Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất

Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng quý vị khám phá nét độc đáo ẩm thực nước Anh: các đồ ăn đặc trưng, những nghệ thuật ăn uống thú vị của cư dân đất nước Anh nhé.

Đại lý vé máy bay Venus chuyên phân phối những tấm vé máy bay Anh,… ưu đãi hot, hành trình bay hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Cùng với các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khám phá những món ăn công phu của Anh quý vị nha:

Đặc sản Pho mát của Anh quốc


Đất nước Anh là mảnh đất sản sinh ra hầu hết pho mát trên Thế giới. Bên cạnh đó, người dân Anh quốc tự hào về món đặc sản. Tại đất Anh, người ta sản xuất ra những loại phô mai khác nhau phô mai trắng, phô mai xanh và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn sữa tươi sạch, sẵn có, phô mai Anh đưa đến những cảm nhận độc đáo khi thưởng thức.

Đặc sản Cá tẩm bột ăn cùng khoai tây rán


Món Cá chiên tẩm bột ăn với khoai tây chiên là một trong những đồ ăn mang nét riêng của đất nước Anh. Món ăn đặc sản độc đáo này còn được ăn kèm đậu nghiền và sốt tác - ta. Món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại các đất nước khác như: Úc, New Zealand, Nam Phi, Hoa Kỳ,... Mỗi khi thưởng thức món này, những thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm, cuốn hút của các loài cá tươi được nêm nếm tuyệt đối vừa vặn với những loại gia vị, mùi không thể chối từ của khoai tây chiên giòn rụng. Thực sự đây là một đặc sản tuyệt ngon, một sự đón tiếp dành tặng những du khách của đất nước Anh.

Bánh Pudding


Nói đến các món đặc sản ẩm thực nước Anh, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nói đến bánh Pudding , gắn liền với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại bánh pudding: mứt trái cây, bánh pudding gạo, pudding bánh mì bơ,,… Các loại bánh Pudding tương đối dễ làm, bánh có hương vị ngọt thơm, thơm mềm vị kem và béo ngậy vị sữa. Bánh Pudding sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho quý vị khi du lịch đất nước Anh thơ mộng .

Mua vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy nhấc máy gọi đến phòng chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét