Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Pháp ưu đãi đăc biệt

Vé máy bay đi du học Pháp – tấm vé dẫn các bạn học sinh tới với hệ thống đào tạo hiện đại của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh của các hãng hàng không uy tín nội địa và quốc tế được cung cấp cùng với các mức ưu đãi giá cao, mang tới cho quý khách những hành trình du học thuận lợi , thời gian hành trình thích hợp duy nhất chỉ có tại phòng vé máy bay Venus




Liên hệ ngay Tổng đài phòng vé máy bay Venus để đặt mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568



Khái lược kiến thức du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất cởi mở và gần gũi. Dọc theo chiều dài đất nước Pháp, các cơ sở đào tạo và trung tâm giáo dục được phân bố đều khắp, đem lại môi trường học tập tốt nhất cho du học sinh. Đào tạo - giáo dục được người Pháp đặc biệt chú trọng đầu tư, có tới một phần năm ngân sách quốc gia được dành riêng cho ngành giáo dục. Mỗi năm, các sinh viên đại học ở đây sẽ nhận được một học bổng trị giá 6 nghìn euro.



Các bằng cấp và chứng chỉ mà du học sinh được cấp sau quá trình học tập tại Pháp được ghi nhận ở phần lớn các đất nước trên Thế giới. Những tấm bằng này rất có giá trị bởi nó là kết quả của một quá trình dạy và học nghiêm túc và thực chất. Những du học sinh sau khi tốt nghiệp và nhận được bằng sẽ có nền tảng kiến thức sâu rộng và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Vì vậy, những học sinh rất mơ ước được học tập tại quốc gia này.




Học phí tại Pháp


Tùy từng phương thức đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có những mức chi phí giảng dạy khác nhau. Học phí ở những trường tư nhân sẽ cao hơn nhiều so với các trường công lập, mức chênh lệch lệ phí có khi lên đến hàng nghìn ơ rô. Tại những trường đại học của Pháp, hầu hết các kinh phí đào tạo cho tất cả các sinh viên được do nhà nước chi trả. Phí ghi danh cũng được nhà nước Pháp quy định nghiêm ngặt: chi phí từ 120 ơ - rô cho đến 1 ngàn ơ - rô với những trường đại học tổng hợp và từ 600 ơ - rô đến 2 nghìn ơ - rô đối với các trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện học tập tốt đẹp nhất, mỗi du học sinh cần khoảng 650 euro/ tháng để trang trải cho các chi phí sinh hoạt, không gồm các khoản học phí trên.



Các chương trình học bổng du học ở Pháp


Học bổng thường niên của chính phủ Pháp khoảng 20 nghìn học bổng cho sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng của chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; những học bổng xuất sắc như Major, Eiffel.




Để đặt vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng dịch vụ bay : Air France, Eva Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét