Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Đồng hành với các vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi lớn cảm nhận các đồ ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ hiện đại quý khách nha.


Bên cạnh các công trình kiến trúc quy mô, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp thì đặc sản ẩm thực Mỹ cũng góp phần hấp dẫn quan khách bốn phương. Quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của phòng vé Venus để tới nếm thử những đặc sản với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá rẻ nhất.

Số máy liên hệ:04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực quốc gia Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị được làm từ đậu xanh, nước chanh, dầu ô liu, tỏi và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món đặc sản này có công thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay mịn, trộn đều với các nguyên liệu khác, cho gia vị cân bằng, vê lại thành những viên vừa ăn và cuối cùng là chiên vàng là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Đây thật sự là một quà tặng ngon miệng, một lựa chọn tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.


Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Những thành phần làm nên món ăn tuyệt ngon này gồm: bột mỳ, pho mát, cà chua bên cạnh đó là nhiều loại thành phần bổ dưỡng như: hải sản, thịt bò, thịt gà, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự kết hợp tuyệt vời này đưa đến hương vị hấp dẫn, làm du khác say mê. Pizza là đồ ăn được những người dân Mỹ cũng như những khách tham quan quốc tế yêu chuộng nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito là bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Ngoài những thực phẩm thường gặp đó, burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, thịt gà, lợn, bò,... Và cuộn lại và ăn. Món bánh này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ các bạn có các lựa chọn các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Eva Air, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét