Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đăng ký vé máy bay Pháp ưu đãi lớn

Để có được những tham quan, hành trình du lịch phù hợp nhất, để sở hữu chất lượng dịch vụ uy tín , vé máy bay Pháp giá hấp dẫn, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé Venus chúng tôi. Phòng vé máy bay Venus - nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao trọn sự tin cậy.

Các doanh nghiệp hàng không trong nước và quốc tế cung cấp dịch vụ bay, vé máy bay Pháp giá tốt: Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France,…

Hành trang thông tin du lịch cần thiết quốc gia Pháp dành cho quý khách hàng:

Pháp là quốc gia mang lại những kỷ niệm mạnh mẽ đối với các quan khách thế giới chính bởi vì những khung cảnh thiên phú tuyệt vời, các thiết kế kiến trúc đặc sắc cùng văn hóa ẩm thực tinh tế.

Khí hậu - thời tiết

Thời tiết, khí hậu trên đất Pháp có những nét đổi khác phụ thuộc các khu vực đất khác nhau: khu vực trung tâm, phía Tây, Đông và phía Nam

Khu vực Phía Tây:

Thời tiết và khí hậu đại dương ẩm và ôn hòa. Mùa hạ nhiệt độ không quá cao, mùa đông không quá hanh khô và lạnh quá. Mùa hè là thời gian tham quan tuyệt vời nhất .

Khu vực Đông và Vùng trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Ở mảnh này, lượng mưa/ năm không nhiều lắm, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Với quan khách yêu mến bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông đúng là thời gian hoàn hảo để mua vé máy bay đi Pháp .

Đảo Corse và khu vực phía Nam

của nước Pháp có kiểu thời tiết và khí hậu địa trung hải Mùa Đông không quá rét, mùa hè mức nhiệt. Lựa chọn tốt nhất để dưới màu nước trong trẻo ở các bãi tắm thơ mộng nhất.

Nét độc đáo trong nghệ thuật ẩm thực tại Pháp

Những món ăn của nước Pháp được làm ra rất tỉ mỉ, trình bày hết sức đẹp mắt cùng sự sử dụng tuyệt vời giữa rượu và đặc sản . Thưởng thức và chế biến được coi là một nghệ thuật tại Pháp, người Pháp cầu kỳ từ khâu chế biến , trình bày cho đến phương thức ăn uống và dáng ngồi , tất cả đều rất tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những điểm đến du lịch - tham quan tại Pháp khách du lịch không thể bỏ lỡ

Đây là những điểm đến du lịch tham quan đươc du khách ưa chuộng nhất : Khải hoàn môn, Hôtel des Invalides, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel,... Hãy nhanh tay mua vé máy bay Pháp và tới với những điểm tham quan, du lịch thu hút này nhé.

Để đặt vé máy bay Pháp giá rẻ cũng như giải đấp các thắc mắc của các bạn, hãy nhấc máy gọi đến đại lý vé Venus ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét