Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Vé máy bay Nhật khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé Venus cung cấp vé máy bay Nhật của những hãng hãng dịch vụ bay trong nước và quốc tế với rất nhiều khuyến mãi đặc biệt, dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

Đất nước hoa anh đào là lựa chọn du lịch ưa thích của hàng triệu khách tham quan tới từ khắp nơi trên Thế Giới. Nhật Bản có sức lôi cuốn lạ kỳ với những nét đẹp văn hóa hệ thống giáo dục - đào tạo tiên tiến, các điểm du lịch mới lạ , những nét đáng yêu, thân thiện của những con người ở đất nước mặt trời mọc này.

Để được tư vấn thông tin đặt mua vé máy bay Nhật, các bạn hãy goi ngay đến tổng đài của chúng tôi!

Đồng hành đại lý Venus tìm hiểu về nước Nhật xinh đẹp trước khi chính thức tới với đó với người bạn đồng hành là tấm vé máy bay đi Nhật ngay bây giờ nhé!

Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là trung tâm thông tin, kinh tế, chính trị và văn hóa lớn nhất toàn quốc. Nơi đây là vùng đất sở hữu cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, khu kiến trúc cung đình này được bao quanh bởi tòa nhà quốc hội Nhật Bản bên cạnh đó là các khu nhà của các bộ ngành, những trung tâm mua sắm lớn. Thành phố Tokyo luôn luôn lắng đọng lại những cảm xúc không dễ nào quên được trong trái tim những vị khách quốc tế dù bạn chỉ mới đặt chân tới lần đầu tiên. Vùng đất này là hiện thân chân thực cho sự giao thoa chỉnh chu giữa những nét văn hóa truyền thống với hiện đại.

Thành phố Nagoya được người ta ví von như hiện thân của sự hoài niệm, sự lưu luyến với những nét đẹp truyền thống. Nơi đây được quốc tế biết đến với các danh thắng không thể không nhắc đến như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, đền Atsuta-jingu, lâu đài Nagoya, quần thể công viên,...

Thành phố Kyoto – thành phố của những nền văn hóa Nhật Bản cổ xưa. Không khí ở thành phố Kyoto không quá náo nhiệt, sôi động trái lại là phong cách sống yên bình với những di tích lịch sử, công trình kiến trúc lịch sử. Tại thành phố Kyoto, ta ít khi bắt gặp những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà Kyoto lại mang nét đẹp trầm mặc, e ấp, làm xao xuyến bao người.

Osaka không chỉ là thành phố kinh tế đứng đầu cả nước mà còn giữ trong mình nét huyền bí, cổ xưa của các câu chuyện và sự tích. Các điểm đến không thể bỏ lỡ của Osaka: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…Đặt vé máy bay Nhật, du khách có thể chọn lựa các hãng hàng không: Korean Airlines, Air France, Eva Air, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines,,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét