Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Đức cùng khuyến mãi lớn

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên gửi tới các tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi đăc biệt, đường bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý vị.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành cùng du khách tìm hiểu về thế giới ẩm thực đất nước Đức: những đồ ăn đặc trưng, các phong cách trình bày ấn tượng của cư dân Đức nhé.


Nước Đức nằm trung tâm của Châu Âu cũng là nơi kết hợp của nhiều văn hóa do vậy nền văn hóa của đây đặc biệt đa dạng với nhiều màu sắc có nét riêng. Tiêu biểu như là văn hóa ẩm thực độc đáo hãy Cùng đồng hành các vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá các đặc sản ẩm thực đặc trưng ở Đức :

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi trải nghiệm nền ẩm thực tại nước Đức không thể không ăn món xúc xích Đức món ăn thu hút du khách trên thế giới. Món này được biết đến xem như đặc trưng của nền ẩm thực nước Đức,vì mùi thơm ngon từ món xúc xích Đức hòa cùng cùng với mùi thơm nồng của những chum bia tươi thơm ngon đã thu hút nhiều thực khách tới du lịch nơi đây.
Nguyên liệu chính của món xúc xích Đức là thịt lợn, thịt bê, thịt bò, óc heo, mỡ động vật xay hòa trộn với nhiều loại gia vị ngũ vị hương, bột cà ri, mù tạt...Nhưng ở miền khác nhau sẽ có cách chế biến riêng biệt về công thức và pha trộn gia vị. Người Đức hay dùng kèm xúc xích với bắp cải muối chua, khoai tây rán, bánh mỳ tròn hay dễ làm là chiên và chấm nước sốt cà chua, tương ớt, mù tạt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong số món ăn được dùng hàng ngày của người dân Đức. Hiện tại có khoảng 600 kiểu dáng riêng biệt nhưng có ba loại chính: bánh mì đen, bánh mì xám, bánh mì trắng. Người Đức thường dùng kèm cùng bơ, rau củ, pho mát, xúc xích, mứt. Bánh mì ở Đức được làm từ các loại ngũ cốc như: hạt yến mạch, hạt mè, hạt hướng dương. Có thể coi bánh mì là tiêu biểu cho văn hóa ẩm thực ở Đức. Bánh mì là món đơn giản nhưng mang đậm đặc trưng dân tộc.

Bia Đức




Tại đất nước Đức một trong những lễ hội quy mô lớn nhất được diễn ra mỗi là lễ hội bia Oktoberfest thu hút hàng triệu du khách tới dự. Lễ hội Bia ở nước Đức không chỉ thu hút tại phạm vi trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã trở thành đặc trưng văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được yêu thích nó luôn được yêu cầu những tiêu chuẩn gắt gao trong suốt quá trình chế biến ra sản phẩm. Các loại bia Đức bạn nên uống thử như Kristallweizen, Bitburger, Zwickelbier, Kellerbier.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

..: VietNam Airlines, Korean Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines
Số điện thoại phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét