Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất

máy bay Venus luôn luôn dành tặng các quý khách hàng những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá chất lượng nhất, hành trình thích hợp nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý vị.
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các bạn khám phá về những địa danh độc đáo tại những bờ vực độc đáo của đất nước Mỹ. Ngoài những thành phố náo nhiệt nước Hoa Kỳ còn nổi bật bởi vì các khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Upper Antelope, Vùng Vực Bryce, Đại Vực của khu vực cao nguyên Colorado.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong những khu vực nổi tiếng thuộc tại miền Tây Nam ở nước Mỹ. Tổng diện tích của vùng cao nguyên này hơn 337 ngàn ki-lô-mét vuông. Nơi đây mang trong mình các cảnh quan hùng vĩ chính là Đại Vực. Đại Vực dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách ở địa điểm cao nhất ở Vực tới đáy sông khoảng 1,9 ki-lô-mét. Ở đây có những khối đá xếp thành 2 hàng trải dài. Vào thời gian bình minh lên, khi ánh nắng tỏa xuống tại đây trông như tấm thảm tôn lên vẻ đẹp tráng lệ của khu vực này. Ở buổi chiều hoàng hôn xuống cũng là thời điểm thích hợp để ngắm sự tuyệt vời của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí trên vùng Navajo nằm ở bang Arizona. Nơi đây có rất nhiều chuỗi hang động dưới sự tác động bởi nước mưa bào mòn. Thời gian đẹp nhất để được ngắm là vào mùa hạ hàng năm. Khi trời tỏa ánh nắng xuống hang rực sáng thế giới của đá tráng lệ, huyền ảo, lung linh, lộng lẫy. Bạn sẽ được rơi vào vào trong thế giới thiên đường. Hàng năm ở đây hấp dẫn hàng trăm nghìn khách du lịch tụ họp về đây để có được những tấm ảnh hấp dẫn của cảnh quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vùng vực Bryce thuộc khu vực phía Tây Nam của tiểu bang Utah. Vùng vực Bryce cuốn hút bởi những tảng đá trông như các cây cột. Vực Bryce có tên được gọi theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce ở nơi có chiều cao hơn 2700 m so sánh với mực nước biển. Mỗi năm Vùng vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ nhỏ nên khi nước đóng đá trong các kẽ đá hình thành những vệt nứt ở mặt đá. Những khe nứt to dần và hình thành các khối đá sở hữu hình dáng kỳ lạ.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét