Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi lớn

Phòng vé Venus chúng tôi luôn luôn dành tặng các quý khách hàng những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi khủng, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh hỗ trợ các quý khách .
Kỳ này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng các vị khách du lịch khám phá về những địa điểm cuốn hút của bang California. Ngoài các trung tâm sầm uất California còn cuốn hút khách du lịch bởi các khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có những địa danh mang một cảnh lãng mạn, nên thơ, thanh bình, thơ mộng lại có những phong cảnh mang về sự kinh ngạc bởi những địa điểm ngoạn mục.

Công viên quốc gia Yosemite




Yosemite nằm tại hướng Bắc California có tại top những công viên quốc gia có cảnh sắc tự nhiên đẹp và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ. Tại công viên quốc gia Yosemite nổi bật với bức họa thiên nhiên với hòa hợp của những dãy núi, thác nước to, thung lũng, sông. Không những vậy thung lũng Yosemite được tô điểm bởi những sông bao phủ bởi băng tuyết trong kỷ băng hà, nằm khu vực trung tâm tại Yosemite rất hấp dẫn.

Thung lũng Chết




Thung lũng Chết còn gọi là Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có núi non hiểm trở nhất của California. Bởi nhiệt đô cao đã làm tại đây biến thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung chết được tô thêm với núi cao, đất đai khô cằn, đụn cát rộng lớn, hồ nước thấp hơn mực nước biển hình thành một phong cảnh tự nhiên cuốn hút.

Hồ Tahoe




Đối với các khách du lịch yêu thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một điểm đến đặc biệt với cảnh quan lôi cuốn. Vào khoảng thời gian mùa hạ Tahoe là một khu vực dành cho người bơi lội và đi thuyền. Và mùa đông hình thành một địa danh tuyệt vời cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: Indochina Airlines, Quantas Airways, Korean Air, Aeroflot, Singapore Airlines, Japan Airlines Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét