Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Nga với giá tốt nhất

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn cung cấp các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá đặc biệt nhất, hành trình phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý khách hàng.
Ngày hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng quý vị khám phá nét đặc sắc ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các món ngon đặc biệt, những nghệ thuật ăn uống đặc trưng của người dân nước Nga nhé.
Nền ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của các nền ẩm thực Châu Âu. Những loại thực phẩm với nguyên liệu chủ yếu thịt rừng, hoa quả rừng, cá xuất hiện rất nhiều trong bữa ăn mỗi ngày cùng những thực phẩm chính là ngũ cốc. Những thực phẩm được làm bởi thịt gà, thịt gà, thịt heo cùng với món canh được nấu từ rau cũng không thể thiếu trong các bữa ăn tại Nga.

Bánh mì




Là một món ăn luôn có trên bàn ăn hàng ngày của Nga. Ngoài ra bánh mì ở Nga còn mang ý nghĩa ý nghĩa là người dân đất nước Nga thường mang món bánh mì và muối để dành cho những vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là món mà người dân Nga thường hay dùng thường ăn kèm với thịt heo, bơ, thịt bò, mứt.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một món ăn đã được người dân Nga sử dụng rất sớm trong những món ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đen, trứng cá vàng, trứng cá đỏ. Sau khi được lấy ra từ bụng cá hồi sẽ được bảo quản cẩn thận và được ướp với muối và chia loại cẩn thận. Người ta phân theo dạng và tỷ lệ chất béo của trứng cá .

Rượu Vodka




Người Nga vô cùng hãnh diện về rượu Vodka là một đồ uống tuyệt vời nước Nga. Đa số người Nga chắc hẳn cho là một loại cồn tinh khiết không màu, không vị, không sắc. Người Nga dùng rượu Vodka để làm ấm người vào các ngày trời đông lạnh lẽo. Thành phần chủ yếu để làm Vodka là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Hà Lan

, Pháp..: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Air France
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét