Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hà Lan với giá chất lượng nhất

máy bay Venus chúng tôi chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… khuyến mãi bất ngờ, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách .
Du lịch tới nước Hà Lan – đất nước của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và những vườn hoa tulip vô cùng rực rỡ hay hệ thống kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Bên cạnh đó người dân tại đất nước Hà Lan rất hòa nhã và rất yêu khách và là nơi vô cùng có nền văn hóa và lịch sử nhiều loại bao gồm nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng được biết đến rất đông du khách nội địa và quốc tế.
Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các du khách tìm hiểu về nhiều nơi du lịch thú vị của đất nước xứ sở cối xay gió.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tận mắt thăm thú nhiều chiếc cối xay gió chầm chậm quay tại bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố khoảng ba mươi phút ngồi trên xe bus. Hiện nay trong ngôi làng Zaanse Schans lưu giữ 13 chiếc cối xay gió trong đó có 6 chiếc cổ nhất khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này đóng mục đích rất quan trọng người Hà Lan. Người Hà Lan đặc biệt kiêu hãnh vì những chiếc cối xay gió đã hình thành đất nước Hà Lan.

Kênh đào Amsterdam


Không chỉ hấp dẫn du khách vì những chiếc cối xay gió to lớn hay các ruộng hoa tulip đẹp tuyệt mà tại đây còn được biết đến hàng triệu khách du lịch một năm bởi mạng lưới kênh đào chằng chịt tại thủ đô Amsterdam.


Mạng lưới kênh đào tại Hà Lan được dựng ở thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Keizersgracht, Herengracht, Prinsengracht, với mạng lưới kênh đào này đã tạo nên lá chắn chắc chắn bao bọc thủ đô thoát khỏi sự xói món của nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một đặc trưng tại đất nước Hà Lan. Tulip được trồng rất dày đặc tại vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được coi là vườn rộng lớn nhất thế giới và diện tích khoảng 30 héc-ta. Với hàng nghìn bông hoa tuyệt đẹp sẽ đem đến du khách vẻ đẹp tuyệt vời và quyến rũ


Ở vườn Keukenhof có các con suối chảy rì rào, các hồ nước thơ mộng và nhiều tán cây với chiều dài không giống nhau kết hợp lẫn với các khóm hoa Tulips, Begonias, Hyacinths, Lilies, Dahlias, Daffodils đã làm cho vườn một nét hấp dẫn mà không ở đâu trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Không những vậy, ở đây có các đoạn đường đi mòn với những tượng bằng đồng nhỏ bé tượng trưng của tình yêu và các khu giải trí dành riêng cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây về phía Đông Nam của Gelderland. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có diện tích rất lớn. Trong vườn có rất nhiều khu nguyên sinh mà con người vẫn chưa thám hiểm tới và những cồn cát, cao nguyên xanh thẳm. Đặc biệt tại Hoge Veluwe có bảo tàng Kroller là địa điểm trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay du học Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Japan Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét