Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Các đồ ăn đặc trưng Vương Quốc Anh

Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng các du khách tìm hiểu về nét quyến rũ của ẩm thực nước Anh: những đồ ăn độc đáo, các nghệ thuật thưởng thức ấn tượng của người đất nước Anh nhé.

Nước Anh được khắp thế giới nói đến với những thực hiện đồ ăn tinh tế, độc đáo. Các món ăn của Anh không những đưa đến cho những du khách các khẩu phần ăn đầy đủ dưỡng chất mà ngoài ra còn đem đến cảm giác được thưởng thức và tận hưởng.

Trong số vô vàn những đồ ăn hấp dẫn của quốc gia này, bạn không thể bỏ lỡ những đặc sản hấp dẫn dưới đây:

Đồ nướng Cornish


Món nướng Cornish có nguồn gốc ở Cornwall với tên gọi Cornish là một đặc sản mà các du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm nước Anh. Các nguyên liệu tạo nên loại bánh ấn tượng này gồm có hành tây, thịt bò, khoai tây, rau cải . Cornish sẽ thực sự là một thực đơn ăn buổi trữa mà bạn rất ưa thích khi du lịch quốc gia Anh với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Mỹ .

Loại bánh Shepherd


Loại bánh Shepherd là niềm hãnh diện của nghệ thuật ẩm thực quốc gia với hương vị hấp dẫn, không ai có thể bỏ qua. Đặc sản này được làm bởi những miếng thịt cừu tươi nhất, chất lượng nhất. Để có được món bánh Shepherd thượng hạng nhất, thịt cừu sẽ được cho vào xay nhiễn. Shepherd thông thường được thưởng thức kèm cùng thịt băm, nước sốt, salad. Thêm nữa, trên bề mặt của bánh là một phần khoai nghiền với sắc vàng suộm, vị giòn, đặc biệt thu hút, mang tới vẻ ngoài vô cùng bắt mắt cho món ăn.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một món ăn khác đặc biệt được ưa thích tại đất nước Anh. Xúc xích Cumberland được sản xuất từ các thành phần phổ biến là thịt lợn xay cùng nhiều loại thảo mộc, gia vị khác. Món ăn kèm phù hợp nhất với Cumberland là khoai nghiền nhuyễn. Ngoài ra, du khách cũng nên thưởng thức món ăn này cùng mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đăng ký vé máy bay Anh giá rẻ nhất, hãy gọi đến hotline: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét