Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Trải nghiệm nhịp sống tại thành phố Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Mátx- cơ - va là thủ đô của đất nước Nga và là giáo dục, kinh tế, tài chính, giao thông vận tải, trung tâm chính trị hàng đầu quốc gia. Biểu tượng của thành phố là người kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục với rồng.


Moskva là thành phố trầm lắng, chứa đựng hơn 800 năm lịch sử anh dũng của quốc gia Nga. Mỗi vị khách du lịch ghé thăm nơi đây hẳn là sẽ có những xúc cảm, sự yêu thích riêng khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của những các tòa cung điện lỗng lẫy, các điểm đến ẩn chứa các bí ẩn lịch sử danh tiếng, công trình cổ đại,...

Ghé thăm thành phố Mátx - cơ - va cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi du lịch đầu tiên để du khách tới khám phá là tổ hợp cung điện, thánh đường, quảng trường, nhà bảo tàng,... Với những lối kiến trúc đặc sắc mang đậm dấu ấn lịch sử nằm ngay trong trái tim thành phố Moscow.


Cung điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin nằm giữa lòng Mátx- cơ - va, trên một đỉnh đồi với xung quanh bởi những bức thành gạch kiên cố với hai mươi tòa tháp. Khu quần thể đó gồm có các cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, cung điện, nhà thờ,... Mỗi phần là những thực thể tuyệt vời gắn liền với từng thời kỳ phát triển của nước Nga.

Ở trung tâm Kremlin là điện Amoury, nay là viện bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi tất cả cổ vật quý giá của Hoàng tộc thủa xưa những cỗ xe ngựa, mũ miện đính kim cương, tấm khăn choàng đính trang sức quý,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Đất nước Nga có khá nhiều thánh đường lớn lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới. Nổi bật là, tòa nhà thánh St.Basil"s là hình ảnh độc đáo và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil"s nằm ngay sát Quảng trường đó, được bao quanh bởi gần chục thánh đường nhỏ, được xây dựng với gạch đỏ với kiểu kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc màu nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo nên một kiệt tác kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh đó, du khách cùng

vé máy bay Nga

có thể thực hiện chuyến tham quan thế giới dưới lòng đất với tầu điện ngầm. Toàn bộ nhà ga tầu điện ngầm ở Moskva được lát đá hoa cương với rất nhiều những phần trang trí bằng những tác phẩm hội họa siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, Korean Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: