Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Kiến thức sơ lược về du lịch Pháp

Tham quan đất nước Pháp cùng phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp giá rẻ khách du lịch quốc tế có thể tham quan những vùng đất với các kiến trúc đặc sắc, những cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ các cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp cùng với các bờ biển trong xanh, các cung điện đẹp tuyệt.

Thành phố Nice


Thành phố mang đến sự thư thái, lãng mãn cho từng du khách. Những ngõ uốn lượn cùng các con phố cổ, tạo nên một cảm xúc thân quen, gần gũi trong trái tim mỗi du khách. Nice là địa điểm đăng cai những sự kiện lễ hội quy môi như ngày hội hóa trang, ngày hội âm nhạc tháng 6, Carnaval, pháo hoa,… Với cuộc sống đầy náo nhiệt và màu sắc, các đường bãi biển thơ mộng, kiểu khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa khiến thành phố Nice trở thành nằm trong top các thành phố hấp dẫn du khách hàng đầu. Các khách du lịch ấn tượng ở Nice là lâu đài trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Một lần đến với thành phố Nice này, quý vị sẽ có được các trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất với Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp Venus.

Thành phố Bordeaux


Phố cảng Bordeaux nằm miền Tây nước Pháp, soi dòng Garonne trong xanh. Nổi tiếng với những trung tâm thương mại náo nhiệt, các quần thể di tích văn hóa, lịch sử quý giá cộng thêm những quần thể nghệ thuật kiến trúc nổi bật. Khi tới với Bordeaux, các quý khách hàng hãy nhớ ghé thăm danh địa ấn tượng – nhà hát Grand Theater. Nhà hát này được coi là hình ảnh tiêu biểu cho thành phố. Nhà hát này mang kiến trúc cổ xưa của Hy Lạp với các điểm nhấn đặc biệt, làm nên nét duyên dáng và lộng lẫy. Cùng với đó, quý vị cũng không nên bỏ lỡ những điểm du lịch cuốn hút khác như các nhà xưởng chế biến rượu vang. Nơi đây, các bạn sẽ có thể thăm quan những ngôi làng xinh đẹp cùng với những cung điện và những khu vườn nho trĩu nặng.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Đức  Venus để có được các chiếc vé máy bay khuyến mãi vô cùng đặc biệt: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: