Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá khuyến mãi nhất

Phòng vé máy bay Venus chuyên cung cấp vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh giá chất lượng nhất, dịch vụ vé luôn luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Vé máy bay Anh ưu đãi lớn, tốt nhất, duy nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi, bạn hãy nhấc máy gọi đến đại lý vé máy bay Venus ngay nhé để có được những chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ giá hấp dẫn nhất !

Số điện thoại : 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572


Kiến thức tham quan và du lịch Anh quốc dành cho du khách:
Nước Anh nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có tổng số dân lớn nhất trong Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh có thành phố thủ đô là London đẹp xinh. Anh quốc hùng cường là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa có tác động tương đối quan trọng với toàn Thế giới. Quốc gia này là gốc gác của quốc tế ngữ.

Thời tiết và khí hậu
Nước Anh có kiểu khí hậu ôn hòa. Mùa đông nhiệt độ có thể giảm xuống dưới 0oC, mùa hạ mức nhiệt cao nhất trong ngày vào khoảng 32oC. Khoảng thời gian có nhiệt độ thấp nhất là kể từ tháng 1 tới tháng 2, tháng có nền nhiệṭ lớn nhất là vào tháng 7. Các tháng có nền nhiệt phù hợp nhất, thời tiết thoải mái, mưa ít và phù hợp nhất để bạn mua vé máy bay Anh để tham quan là các tháng: 5, tháng 6, tháng 9 và 10.


Các khu đô thị và thành phố phát triển bậc nhất của Anh quốc.
Anh quốc sở hữu các thành phố nổi tiếng: Liverpool, London, Nottingham, Manchester,...
Các khu đô thị náo nhiệt nhất: Nottingham, khu đô thị Đại London, khu đô thị Đại Manchester, Miền Trung Tây,...

Những nét văn hóa ẩm thực độc đáo tại nước Anh
Anh quốc có những món ăn truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm thịt cừu, thịt gà hay bò cùng với những loại rau củ khác nhau); bánh pudding của vùng I-oóc-sai ăn cùng với nước sốt thơm ngon. Bên cạnh đó, còn có thể nhắc tới các đồ ăn ngon nổi tiếng như: các loại bánh được làm từ thịt shepherd's pie, Cornish pasty, cottage pie, steak and kidney pie và bánh pork pie,... Khám phá đất nước Anh mỹ lệ, các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo và quyến rũ này nhé.


Để đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có thể sử dụng các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Aeroflot, Korean Airlines, China southern airlines, Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét