Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn

Cất cánh cùng đại lý vé Venus để có được các chuyến hành trình an toàn và những tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp khuyến mãi bất ngờ. Cùng Venus tìm hiểu về nét đẹp độc đáo của thủ đô Paris xinh đẹp của đất nước Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ phủ nước Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang . Paris sang trọng và hoa lệ với nét đẹp vừa cổ kính, vừa tân tiến. Nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thủ đô Paris của Pháp, cùng nhiều điểm đến xinh đẹp nhé!


Thành phố Paris thuộc top những thành phố có cấu trúc tiên tiến hàng đầu thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc đát nước Pháp, vị thế của thủ đô Paris rất thuận tiện, là điểm giao nhau của các hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Đây là điều kiện đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của thành phố này như ngày nay. Bên cạnh đó, điểm hấp dẫn khi đặt chân đến thành phố Paris chính là vì những cảnh quan tự nhiên mê hoặc.

Tháp Eiffel - biểu tượng vượt thời gian của thành phố Paris. Nơi đây luôn là điểm tham quan độc đáo mà mỗi khách tham quan quốc tế muốn ghé qua khi đến nước Pháp.


Điện Versailles sang trọng như một chứng nhân cho nét đẹp riêng biệt của thủ đô Paris. Tham quan địa danh nổi tiếng này của nước Pháp, các du khách sẽ cực kỳ yêu thích và không thiếu phần choáng ngợp, đắm chìm trong vẻ đẹp tráng lệ của cung điện cùng với các đồ vật trang trí hay lối kiến trúc độc đáo, theo phong cách riêng của nước Pháp với những kim loại quý như: bạc, vàng, cùng những bức vẽ tuyệt phẩm.

Nhà thờ Đức Bà của đất Pháp nổi tiếng với kiểu kiến trúc Gothic chuẩn mực, quy mô, là địa danh thơ mộng từng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp đóng ý nghĩa rất quan trọng đối với nền tảng văn hóa của Pháp. Nơi đây không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của Chúa trời và được lưu giữ với ý nghĩa lớn lao ấy.


Louvre là bảo tàng với kiến trúc quy mô, đồng thời là một điểm du lịch tuyệt vời cho quý khách hàng đam mê phiêu lưu, tìm hiểu về những nền văn minh khác nhau trên thế giới. Bảo tàng Louvre là nơi bảo lưu những bộ sưu tập lớn, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ phục hưng, cực kỳ quý hiếm, độc đáo như bức tranh nàng Mona Lisa nguyên bản do danh họa Leonardo di ser Piero da Vinci sáng tác , xác ướp Ai Cập … Chính vì những nét đặc biệt đó đã cuốn hút và níu giữ bao du khách đến đây mỗi khi đặt mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét