Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus - đại lý chuyên cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi khủng, hôm nay sẽ gửi đến quý khách hàng thông tin du học khi học tập ở Hoa Kỳ nha


Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có ước mơ học tập ở Hoa Kỳ. Khám phá các lý do tạo nên sự cuốn hút của quốc gia du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án hệ thống giáo dục Mỹ được tạo ra với mong muốn giúp những sinh viên được tiếp cận với thư viện tri trức nhân loại và hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Quý vị có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Học viên phải đăng ký một số môn học bắt buộc như: ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên,... Cấu trúc chương trình đào tạo như vậy trang bị cho các học viên các hiểu biết khái lược về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Vì vậy, các học sinh, sinh viên có tri thức kiến thức cơ bản để có được cuộc sống tinh thần,và vật chất tốt đẹp hơn .


Những hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra những cơ hội thuận lợi nhất cho các sinh viên, học sinh tiếp cận với các chương trình, hoạt động ngoại khóa, giúp các học viên, sinh viên có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động của cộng đồng, đồng thời, rèn luyện cho bản thân sự năng động, tự tin. Có rất đoàn, hội sinh viên tại những trường đại học của Mỹ như: hội sinh viên quốc tế, hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp các học viên hòa nhập và năng động hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm thêm
Những học sinh du học Việt Nam có điều kiện chọn lựa các công việc làm part time nhẹ nhàng, phù hợp trong giới hạn là 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Các chính sách này cho phép những sinh viên, học sinh Việt Nam đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là cơ hội để các bạn trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .


Venus hy vọng rằng các thông tin du học phía đây giúp ích cho học viên, học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá đặc biệt nhất xin chúc cho hành trình du học của du học sinh suôn sẻ và may mắn.

Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi khủng.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ ưu đãi khủng qua số máy: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét