Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực của đất nước Pháp

Tìm hiểu các thông tin, kiến thức độc đáo về nghệ thuật ẩm thực đất nước Pháp cùng đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp giá rẻ Venus để giúp chuyến du lịch của du khách trở nên phong phú hơn.

Đặc sản thịt nhồi Quenelle de Brochet của thành phố Lyon




Là đồ ăn bình dị của miền Lyon bởi hương vị gần gũi, phóng khoáng, thịt nhồi Quenelle de Brochet có mặt rộng rãi tại đất nước Pháp và rất được ưa thích. Đặc sản này có vẻ ngoài tương tự một loại xúc xích nhưng phương thức chế biến món ăn này yêu cầu rất nhiều kĩ năng của người nấu. Người Pháp che lên lớp cá brochet bởi lượt áo mỏng bên ngoài, đươc trộn từ hỗn hợp bột mỳ, trứng, bơ, sữa. Cuối cùng, đặc sản này được phủ lên trên bởi một loại sốt đặc trưng với thành phần cơ bản là tôm. Đồ ăn quyến rũ những du khách bằng mùi vị ngon tuyệt được hòa trộn giữa phần thịt bổ dưỡng, hài hòa và phần nước sốt thơm ngon. Khi thưởng thức đặc sản này, người dân Lyon sẽ dùng cùng vang đỏ hay trắng.

Nếm thử hương vị món thịt hầm tại vùng Languedoc



Món Cassoulet được làm từ những thành phần gồm xúc xích, thịt heo, đậu trắng, conflit vịt được ninh nhừ trong thời gian dài. Món ăn này được đánh giá là kết tinh của sự kiên nhẫn, khéo léo, tỉ mỉ của con người Languedoc. Người ta nói rằng, các người dân vùng này đã cố gắng sử dụng toàn bộ những nguyên liệu sẵn có để làm nên các thực đơn giàu dưỡng chất, hỗ trợ cho những người chiến sĩ có đủ sức mạnh để chiến đấu và giành được chiến thắng ở cuộc chiến với thực dân Anh. Món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn góp phần vào chiến tranh vệ quốc của người Pháp.

Những món bánh hấp dẫn của thành phố Brittany



Hãy nhớ tận hưởng món ăn tuyệt vời này khi du lịch nước Pháp cùng với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp Venus nhé. Bánh kếp và galette là các loại bánh đặc trưng của miền đất Brittany cùng với những lựa chọn đa dạng và tuyệt vời. Loại bánh của Brittany có vị béo thơm của sữa lên men tự nhiên homemade, vị ngọt thơm của nấm, thịt xông khói, kem. Hai đặc sản này gợi nhớ những món ăn giản dị của các vùng quê phía Bắc quốc gia Pháp. Galett là một phiên bản khách của bánh kếp được làm nên từ thành phần chính là bột mì đen. Món bánh này có đặc điểm là có vị mặn, rất giòn, xốp, làm ra một hương vị hoàn hảo và rất được yêu thích tại Pháp quốc. Loại bánh kếp của vùng đất này sở hữu các hương vị rất khác lạ.

Phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Đức Venus
SĐT: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: