Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những điểm đến của nước Mỹ khách du lịch nhất định phải ghé thăm

Du lịch Hoa Kỳ cùng các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu các nét độc đáo rất đặc biệt của các thành phố nổi tiếng hấp dẫn khách tham quan, du lịch như Miami, New York, Los Angeles , San Francisco,...

Thành phố Los Angeles



Los Angeles được biết đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng : vườn điện ảnh Hollywood và bờ biển Venice Beach xinh đẹp. Kinh đô điện ảnh Hollywood mê hoặc du khách bởi sự lộng lẫy và tiếng tăm của các diễn viên điện ảnh được ưa thích hàng đầu thế giới. Trái lại, bên kia của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi nét đẹp thơ mộng và phóng khoáng. Tới với nơi đây cùng phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay Mỹ giá rẻ bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

Bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami được ví như một ca khúc với tiết tấm sôi động, nhộn nhịp, mặc cho đêm ngày. Bãi biển phía Nam Miami ngập tràn nắng vàng, mời gọi các khách du lịch tới từ mọi miền, kể cả các trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng đầy tính nghệ thuật. Con đường Ocean Drive, về buổi tối được chiếu sáng bởi các ánh đèn neon sặc sỡ, bỗng nhiên biến thành một miền nước uốn lượn mượt mà, xinh đẹp.

Thành phố Big Apple New York



Nhắc tới thành phố New York, người ta không thể không nói đến khu phố tài chính Wall sôi động, tòa nhà Empire State chọc trời, các bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tượng Nữ Thần Tự Do,... Bất cứ du khách ghé thăm nơi đây cũng cảm thấy choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của quảng trường Times Square,cảm giác đặc biệt khi nhìn thấy những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, hào hứng với những quầy hàng thủ công trong công viên Union Square. Tất thẩy những điều cuốn hút ấy tạo nên những cảm nhận rất đặc biệt chỉ có thể tìm được tại thành phố New York.

San Francisco



Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, người ta sẽ đi dạo trong công viên Golden Gate, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng đặc trưng của thành phố Los Angeles - cây cầu Golden Gate. Những ngày trời âm u, du khách lại chuộng đi dạo chơi trên những xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời ở Los Angeles này hay theo một tour dạo quanh thành phố, nhìn ngắm các ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn đồi dốc đứng của thành phố. Hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khám phá các nét đẹp rất hấp dẫn của thành phố San Francisco ở các thời điểm khác nhau.

Gọi đặt vé máy bay đi Đức, Mỹ khuyến mãi siêu lớn: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: