Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tìm hiểu nét độc đáo của nền ẩm thực Vương quốc Anh

Trong bài viết này, đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus chất lượng nhất sẽ cùng với các bạn Trải nghiệm độc đáo ẩm thực nước Anh: các món ẩm thực đặc trưng, những phong cách ăn uống ấn tượng của cư dân Anh quốc nhé.

Nước Anh là quê hương của những món ngon độc đáo, giàu , cùng với phương thức chế biến lại khá đơn giản.

Orange marmalade (mứt cam)



Từng miếng mứt là một bản giao hưởng cho vị giác: đôi chút the đắng của vỏ cam, chút chua thanh quyện với vị ngọt dịu, lúc giòn giòn vị của cùi lúc tan nhẹ trên đầu lưỡi. Mức cam hay được ăn kèm món bánh mì nướng vào buổi sáng, được dùng để làm bánh, nấu ăn... Mứt cam Orange marmalade được làm bởi cùi, ruột và vỏ cam.

Các bạn truy cập vào hệ thống website của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh Venus để tìm hiểu thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả các vùng miền nhé.

Đặc sản Cá chiên ăn kèm khoai tây rán


Đặc sản cực hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích trên những nước khác như: Nam Phi, Mỹ, Australia, New Zealand,... Thực sự đây là một đặc sản thơm ngon, một lời chào đáng yêu dành cho những du khách của Anh quốc. Đặc sản Cá tẩm bột và khoai tây rán là món ẩm thực đặc trưng của Anh. Món ngon tuyệt vời này còn được thưởng thức cùng đậu nghiền và sốt tác - ta. Thưởng thức món này, thực khách sẽ thấy được hương vị ngọt thơm, săn chắc cuốn hút của loài cá tươi hảng hạng được nêm nếm vừa vặn với những loại gia vị, vị khó cưỡng của những thanh khoai tây chiên vàng thơm.


Herring (cá trích)





Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn: bỏ lò, nướng, luộc hay chiên. Món ăn này là một nét hấp dẫn của bữa sáng theo phong cách Anh quốc, cùng với trứng ốp, xúc xích hay thịt hun khói chiên, bánh mì nướng và mứt. Ở Anh, cá trích thường được chế biến bằng cách xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng tới đuôi sao cho hai phần cá vẫn dính vào nhau, vứt bỏ phần ruột , làm sạch, rồi được muối và hun khói.

Cùng đi đến Anh quốc với những chiếc vé máy bay du học Anh khuyến mãi hấp dẫn của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Đức  Venus để có dịp thưởng thức các đặc sản tuyệt vời này nhé.

SĐT: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

1 nhận xét: