Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi siêu bất ngờ

Ghé thăm nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay Tết 2016

, đặt vé máy bay đi Pháp, bạn có thể đặt chân tới những thành phố với những cung điện đẹp tuyệt, những cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp những cảnh vật tự nhiên thơ mộng cùng với các bờ biển trong xanh, các cung điện đặc sắc.

Thành phố Nice




Với đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát, các bờ biển đẹp, cuộc sống đầy hứng khởi và sôi động tạo cho thành phố Nice trở nên một trong các địa điểm cuốn hút những vị khách tham quan bốn phương hàng đầu. Nice đưa tới sự bình yên cho mỗi du khách. Những con phố nhỏ cùng các hẻm nhỏ quanh co làm nên một cảm giác gần gũi trong lòng du khách.

Nice là nơi diễn ra nhiều chương trình lễ hội hoành tráng như lễ hội hóa trang, lễ hội Carnaval, lễ hội pháo hoa, chương trình âm nhạc tháng 6,... Các danh thắng độc đáo là khu phố cổ Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Đặt chân tới Nice, bạn sẽ trải nghiệm những giây phút tuyệt vời và không thể quên cùng với của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Mỹ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg gây ấn tượng mạnh mẽ với những du khách với sự xinh đẹp, lộng lẫy cùng những ngôi nhà xinh xắn bên các làn nước trong xanh. Nằm ở đông bắc đất nước Pháp, thành phố Strasbourg đã có lịch sử hàng thế kỷ xây dựng và phát triển. Thành phố là địa điểm giao lưu buôn bán quan trọng của nước Pháp và cả châu Âu.

Những điểm đến nổi tiếng nhất của Strasbourg gồm có: khu phố cổ La Petite France với các ngôi nhà khác biệt, Orangerie Park với các cây cam trĩu nặng, thơm ngọt; lâu đài Rohan Palace với lối kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux tọa lạc ở miền Tây quốc gia Pháp, bên dòng sông Garonne xinh đẹp. Được biết đến nhiều bởi các quần thể di tích cổ xưa, các khu thương mại sầm uất, những cá tính nghệ thuật đặc biệt, những kiến trúc lâu đài đặc sắc. Khi đặt chân tới Bordeaux, những du khách đừng nên bỏ lỡ dịp tới thăm nhà hát Grand Theatre - một kiến trúc độc đáo của thành phố.

Grand Theatre được cho là hình ảnh tiêu biểu cho thành phố. Nhà hát theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những nhấn nhá đặc biệt, làm nên vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá thấp nhất, hãy nhanh chóng liên hệ tới số máy: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

1 nhận xét: