Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức giá bất ngờ nhất

Đồng hành cùng đại lý vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia các lễ hội truyền thống cổ xưa đậm đà bản sắc nước Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer ở Munich hay còn có tên là Oktoberfest và đây là lễ hội hoành tráng nhất Thế giới. Lễ hội beer ở thành phố Munich – nước Đức mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch thập phương đến tìm hiểu. Lễ hội beer được tiến hành 181 lần và lễ hội được tiến hành vào giữa tháng 9 đến hết tuần đầu của tháng 10 . Các quán xá bày bán hãng bia không giống nhau. Hầu hết các cửa hàng bắt đầu bán hàng vào hồi 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày vào những buổi lễ hội được tổ chức. Khá Nhiều điểm thú vị ở vào thời điểm diễn ra lễ hội. Đó chính là vào các thứ 3 mỗi tuần chính là ngày của gia đình và trong các ngày này thì các bậc phụ huynh và những đứa con của họ sẽ cùng nhau tham gia vào khá nhiều game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Nhật

Venus để khám phá thêm những lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng còn có cái tên khác là: Rosenmontag. Đây là một trong các lễ hội khá hấp dẫn ở Đức. Lễ hội này thu hút số đông du khách thập phương đến tham dự vào những cuộc vui chơi trên các tuyến phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ diễn ra các cuộc diễu hành có về các hình nộm được làm từ giấy bồi,mô phỏng lại ngoại hình các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức tại Ludwigsburg được nhân dân trên Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội bí ngô diễn ra hàng năm vào thời điểm: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây chính là điều kiện cho các tác giả trình bày các sản phẩm độc đáo được chế tạo từ bí ngô. Các sản phẩm này góp phần tạo nên màu sắc tươi đẹp cho lễ hội đó chính là màu sắc của 500 ngàn quả bí ngô thuộc 450 giống khác nhau. Trong khi lễ hội được tiến hành thì đa số các hoạt động khác cũng được tiến hành hấp dẫn. Tới đây, các lữ khách tới Đức không chỉ được tìm hiểu các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn được thưởng thức các món ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt ở lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay du học Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có dịp tham gia các lễ hội truyền thống hấp dẫn khác tại nước Đức .
Liên hệ số điện thoại để đặt vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

1 nhận xét: