Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Thưởng thức hương vị hấp dẫn của món bánh Trifle Anh quốc

Cùng học hỏi loại bánh Trifle hấp dẫn đến từ quốc gia Anh với phòng vé bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh .

Vương quốc Anh không chỉ được nhắc tới như là dải đất của các danh thắng đặc sắc, các tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ, bí hiểm mà còn nổi tiếng với vai trò là vương quốc của những đặc sản bánh tuyệt vời nhất . Trong số những món bánh hàng đầu ấy, các bạn không thể không nhắc tới loại bánh trifle đặc sản - một món ăn tới từ thành phố Ăng – lê, quốc gia Anh.


Trifle thơm ngon là một thức ăn luôn hiện diện ở các buổi tiệc lớn nhỏ của người Tây phương với tư cách là đồ ăn tráng miệng. Loại bánh hấp dẫn bởi phần bột bánh mềm mịn, tơi xốp, sự phối trộn hoàn hảo giữa hương vị của nhiều loại trái cây tự nhiên với chút béo ngậy của kem tươi. Bánh Trifle luôn mang tới sự ưng ý hoàn toàn và nhận được nhiều cảm tình thương mến của khách du lịch. Ai đã dịp thưởng thức đặc sản này sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt hảo của loại bánh này.

Cùng với phòng bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh Venus tới với Anh quốc, các bạn không thể bỏ qua thưởng thức thử món bánh tuyệt ơời này. Món bánh Trifle là khởi nguồn cảm hứng bất tận của nhiều chuyên gia ẩm thực trên toàn Thế giới. Hiện nay, tại quốc gia Anh có tới hơn chục loại bánh Trifle với hương vị và phong cách được biến đổi khác biệt, rất thú vị.



Bánh Trifle được làm từ lớp bánh “lady fingers” được ngâm tẩm trong vị thơm ngọt của những loại vang nho hảo hạng, kế đó là phần custard ngậy thơm độc đáo của đất nước Anh. Trên cùng của bánh là phần trái cây thơm ngon, kem tươi cùng với những loại siro trái cây . Bánh Trifle là sự hòa quyện đặc sắc nhất của hương và sắc, trifle đem tới sự thư giãn và tận hưởng thực sự cho mọi giác quan.

Để mua vé máy bay Anh, vé máy bay đi Đức, các quý khách có các chọn lựa các hãng dịch vụ hàng không như: Korean Airlines, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá thấp nhất.

Phòng bán vé máy bay Anh Venus là doanh nghiệp cung cấp vé máy bay đi du lịch Anh nhất.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

1 nhận xét: