Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những địa danh tuyệt vời nhất tại thủ phủ Moscow

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, giao thông vận tải, kinh tế, trung tâm chính trị, tài chính chủ yếu của đất nước. Biểu tượng của thủ đô Moskva là hình tượng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang đối đầu với rồng.

Tìm hiểu nhịp sống ở thành phố Nga - Moskva với đại lý bán vé máy bay đi Nga , bán vé máy bay đi Nga .



Moscow là thành phố xinh đẹp, chứa đựng hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Mỗi vị khách tham quan du lịch nơi đây hẳn là sẽ có nhiều cảm xúc, niềm yêu thích đặc biệt khi được chứng kiến tận mắt nét đẹp của những các miền đất chứa đựng những bí ẩn lịch sử nổi tiếng, công trình kiến trúc lâu đời, các cung điện sơn son thếp vàng,...

Địa điểm du lịch đầu tiên của các bạn đến ngắm nhìn khi đồng hành với đại lý bán vé máy bay Nga , vé máy bay đi du lịch là tổ hợp cung điện, nhà bảo tàng, thánh đường, quảng trường với các nét kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn các cột mốc lịch sử nằm ngay trong trái tim Mátx- cơ - va.

Thánh đường lớn St.Basil's


Nhà thờ St.Basil's là nhà thờ đặc biệt và tiêu biểu nhất. Nhà thờ St.Basil's nằm bên Quảng trường đó, chung quanh là 8 nhà thờ nhỏ, xây bằng vật liệu gạch với kiểu kiến trúc hình tháp. Đất nước Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ lớn lộng lẫy và giàu lịch sử nhất trên toàn thế giới.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc màu nổi bật và các đường nét khác nhau, tạo nên một tác phẩm kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Ở giữa điện là điện Amoury, giờ là khu bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi tất cả kỷ vật giá trị của các danh gia vọng tộc thời xưa tấm khăn choàng đính trang sức quý, vương miện nạm kim cương cho đến các cỗ xe ngựa,... Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moskva, trên một đỉnh đồi được xây quanh bởi các bức tường thành dày, kiên cố với hai mươi tòa tháp. Khu quần thể kiến trúc ấy bao gồm những viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ, nhà thờ,... Mỗi công trình đều là một di tích lịch sử hấp dẫn gắn liền với từng giai đoạn phát triển của dân tộc Nga.

Ngoài ra, khách tham quan cùng phòng bán vé máy bay Nga nên thực hiện một chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất bằng tầu điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm ở Moscow đều được lát đá hoa cương với nhiều những hàng trang hoàng bằng các kiệt tác hội họa nghệ thuật mang tính hiện thực.

Để mua vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ tới phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Đức Venus các bạn nhé.

Số điện thoại: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: