Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Anh giá rẻ với những ưu đãi đặc biệt

Cất cánh với phòng vé máy bay Venus để sở hữu các tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

bất ngờ nhất, các hành trình bay đảm bảo nhất.
Anh quốc – miền đất của lòng hiếu khách, sự thân thiện và là vùng đất rất phong phú về lịch sử và văn hóa. Các thành phố của quốc gia Anh đều có những nhà trưng bày nghệ thuật, viện bảo tàng, nhà hát Opera nối tiếng. Du khách không thể bỏ qua một số địa điểm được nêu ra sau đây khi tới tại quốc gia Anh.

1. Công trình Hadrian



Bức tường Hadrian có độ dài gần 117 kilomet từ biển Iceland tới Bắc hải. Hadrian do những người thời La Mã tạo ra để bảo vệ che chắn thuộc địa của họ chống lại sự chiếm giữ của các bộ lạc Scotland. Tường thành này được khởi tạo dưới sự chỉ đạo của đức vua La Mã năm 122 sau công nguyên. Tường thành được hoàn thành trong khoảng 6 năm. Hiện tại, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường này. Nhưng, nó vẫn mang các giá trị lịch sử đáng quan tâm

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa lâu đài Warwick có cấu trúc gốc làm từ gỗ, do đức vua William cho xây dựng năm 1063. Vào thế kỉ thứ 12, lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua bom đạn chiến tranh ác liệt, phần phía ngoài của lâu đài được gia cố chắc chắn hơn. Đây mang đậm những đặc điểm đặc trưng nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Đầu năm 2001, Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa tên vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hạng nhất ở nước Anh.

Quý vị vui lòng gọi tới phòng vé Venus hoặc tìm hiểu thêm trên các website để nắm giữ chiếc

vé máy bay đi Anh

giá hấp dẫn nhất nha.

3. Hồ District



Hồ District nằm tại tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. District là công viên cấp quốc gia lớn nhất ở đất nước Anh. Điểm thu hút ở công viên này chính là các cảnh đẹp độc đáo của hồ và đồi núi. Hồ District là nơi leo núi và tản bộ ưa chuộng của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hàng triệu khách du lịch, tham quan quốc tế tới công viên.

4. Tòa tháp của London



Gần 9 thế kỷ, tòa tháp của London được dùng như nhà tù. Nhưng trước đó, nó là nơi ở của hoàng gia Anh. Tòa tháp được phát hiện vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc chiến tranh Nooc-Măng của Anh quốc. Tòa tháp của London là “ngôi nhà có ma” nổi tiếng nhất của nước Anh. Khách tham quan có thể biết tới nhiều câu chuyện đáng sợ về những hồn ma ám ảnh trong ngôi nhà.

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy gồm các ngọn đồi với độ dốc vừa phải nằm ở phía Nam miền trung Anh quốc. Độ cao tuyệt đối của dãy đồi chính lên đến 330 mét. Nơi đây được biết tới bởi các xóm làng được tạo nên bằng chất liệu đá. Nhiều suy nghĩ cho rằng Scotsworld xứng đáng đại diện tiêu biểu cho danh thắng Anh quốc.
Phòng vé Venus rất hân hạnh đưa đến các quý khách những chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không lớn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét