Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ kèm theo những ưu đãi hấp dẫn

Tham quan nước Mỹ cùng với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khám phá các nét hấp dẫn rất đặc biệt của các thành phố lớn thu hút các vị khách du lịch, tham quan như Miami, thành phố Los Angeles , thành phố San Francisco, thành phố New York,...

1. Thành phố Big Apple New York




Mường tượng đến New York, bạn không thể không nhắc tới tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời, những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, dãy phố tài chính Wall nhộn nhịp,... Bất cứ vị khách tham quan, du lịch đến thăm nơi đây cũng đều hứng thú với những gian hàng thủ công tại công viên Union Square, cảm giác sâu sắc khi nhìn thấy những nhạc công, những nghệ sĩ đường phố, cảm thấy bất ngờ trước sự hào nhoáng của quảng trường thời đại. Toàn bộ những điều mới lạ đó mang tới một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất riêng chỉ có thể tìm thấy ở New York.

2. Thành phố Los Angeles




Los Angeles được biết đến nhiều bởi hai địa danh du lịch : bãi biển quyến rũ Venice Beach, vườn điện ảnh Hollywood. Hollywood tạo ấn tượng đậm nét với quan khách bởi sự lộng lẫy và ánh hào quang của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Trái lại, bên kia của thành phố Los Angeles, bãi biển Venice nổi tiếng với nét đẹp nên thơ và phóng khoáng. Tới đây cùng những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

bạn sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thư thái.

3. Miami và bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami được ví với một ca khúc với nhịp điệu sôi động, vui tươi, nhộn nhịp, dù đêm hay ngày. Bãi biển phía Nam Miami tràn ngập ánh nắng, mời gọi những du khách đến từ mọi miền, ngay cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, khi trời tối rạng rỡ bởi các ngọn đèn neon sặc sỡ, bỗng nhiên biến thành một miền nước uyển chuyển, độc đáo.

4. San Francisco




Hãy nhanh chóng đặt

vé máy bay Mỹ

để khám phá các vẻ đẹp rất riêng ở San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể đi dạo trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện cho thành phố Los Angeles - cầu cổng vàng. Với những ngày thời tiết âm u, bạn có thể đi dạo chơi trên các chiếc xe điện – loại phương tiện truyền thống đặc trưng cho Los Angeles này hay tham dự một tour du lịch thành phố, tham quan những ngôi nhà dọc theo các sườn dốc của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét