Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh ưu đãi đặc biệt

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin gửi đến các quý bạn đọc những thức ăn ngon phổ biến nhất tại Anh quốc. Mong rằng các bạn có thêm những thông tin cần thiết và có cơ hội thưởng thức qua các món ẩm thực thơm ngon và bổ dưỡng ấy khi du lịch, tham quan Anh quốc nhé.
Quốc gia Anh là quê hương của những đặc sản ẩm thực tuyệt vời, giàu , mà cách chế biến lại tương đối dễ thực hiện.

1. Mứt cam




Mứt Orange marmalade không chỉ được làm từ cùi, vỏ và ruột cam. Từng miếng mứt là sự phối hợp mới lạ của những hương vị: đôi chút the đắng của lớp vỏ quả, ngọt hòa quyện vị chua thanh, lúc giòn giòn của phần cùi khi tan nhẹ trên lưỡi . Mứt cam được ăn kèm với bánh mì nướng vào buổi sáng, được dùng để làm bánh hay nấu ăn...

2. Thịt bỏ lò Roast




Là thức ăn hấp dẫn của nước Anh, thịt nướng thường hiện diện nhiều trong các bữa tiệc vào dịp cuối tuần ở Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được chế biến từ những loại thịt như bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu hay chim rừng. Các loại rau củ ăn kèm với thịt nướng thường là đậu Hà Lan, khoai tây, súp lơ , cà rốt,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt. Thịt Roast nhiều khi còn có đồ ăn phụ như món bánh trứng sữa hay sốt táo nấu cùng với chanh, và quế.
Quý khách truy cập vào trang web của phòng

vé máy bay đi Pháp

Venus để đọc thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những miền đất nhé.

3. Bánh Cottage




Bánh pie Cottage là loại bánh nổi tiếng với điểm đặc trưng là lớp khoai tây nghiền bơ dày nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng bắt mắt. Ở dưới phần khoai tây có thịt, thường là thịt cừu hoặc bò, đảo sơ qua cùng với cà rốt thái hạt lựu, ngô hạt, đậu hạt. Đây là một món bánh dễ làm, giàu dinh dưỡng, ngon, rẻ, dễ ăn

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng đến đuôi} sao cho hai phần vẫn dính vào nhau, vứt bỏ ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn:bỏ lò, luộc, nướng hay chiên. Món ăn này là một phần đặc sắc của một bữa sáng theo phong cách nước Anh, cùng với trứng ốp lết, xúc xích hoặc thịt hun khói chiên, bánh mì nướng và mứt.
Cùng tới Anh với những tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có cơ hội thưởng thức những đồ ăn độc đáo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét