Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Vé máy bay học sinh du học Đức khuyến mãi lớn

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Đức là nước có chất lượng đào tạo và giáo dục thuộc top đầu trên thế giới và bằng cấp tại đây được công nhận trên nhiều nước trên toàn thế cầu.

Khi đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Pháp

ó 6 bang ở Đức thu học phí, còn lại miễn phí hoàn toàn, du học sinh sẽ được miễn hoàn toàn học phí hoặc học phí rất thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm ở giữa Châu Âu, gần Đan Mạch, Bỉ, Hà Lan, Pháp, Lúc - xăm - bua, Thụy Sỹ. Đức là một trong những thành viên đồng sáng lập ra Liên minh châu Âu - EU và là nước có dân số đông nhất trong khối này. Ngoài ra Đức còn là thành viên nằm trong tổ chức G8 và khối quân sự NATO. Thủ đô, trụ sở chính của chính phủ nằm tại thành phố Berlin.

Phí sinh hoạt ,và học tập của thủ đô Berlin so với những thành phố khác là rất rẻ. Ví dụ để học tại trường ĐH Kinh tế & Luật ở Berlin bạn sẽ tiêu 250 euro trong một học kỳ. Đó là cả kinh phí đi lại những phương tiện công cộng, vì thế, du học sinh có thể di chuyển trong thành phố mà không cần chi trả thêm phí nào khác, không những vậy nó còn bao gồm cả phí đóng góp và phí quản lí dành cho trường ĐH.Ngoài ra các du học sinh được nhà nước cho phép làm thêm 90 mỗi năm với mức lương trung bình 7 Euro một giờ hay vào khoảng 5040 ơ rô/năm. Với khoản tiền này, các học sinh có thể tự mình trang trải các chi phí của mình.Sau khi tốt nghiệp du học sinh có nhiều cơ hội ở lại làm việc ở Đức và chính phủ Đức luôn luôn tạo mọi điều kiện sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu nghiên cứu tại Đức thì bạn nên có kế hoạch một năm trước đó, bởi tổ chức hành chính ở Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất tất cả thủ tục. Đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam muốn du học tại Đức.Nói đến Đức, không thể bỏ qua, các lễ hội thú vị.Tại các ngày hội ấy, du khách bốn phương sẽ được chìm vào những điệu nhạc náo nhiệt và sôi động và những điệu nhảy truyền thống của nước Đức tươi đẹp.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific, Korean Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét