Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Đất nước Mỹ là một hợp chủng quốc đa văn hóa, đa sắc tộc, do đó cách thức nấu nướng và thưởng thức ẩm thực của cư dân Mỹ cũng tương đối phong phú và đa dạng. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” các phong cách ẩm thực người Mỹ dựa vào những món ăn đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng bằng Phương Đông.Phần . Danh sách món ăn hay gặp nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là sinh tố hay một ly cà phê ăn cùng với bánh nướng với bơ peanut butter, hoặc một ít ngũ cốc với sữa tươi. Những dịp cuối tuần, người ta thường nấu các bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có nước ép hoa quả, trứng rán, bánh mỳ .Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn kiểu Mỹ khimua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Anh

tại đại lý máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa




Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa thường rất ngắn chỉ từ 30 tới 60 phút. Chính vì lẽ đó, những nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường có những khẩu phần ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn và dùng ở nơi làm việc. Nhiều người đi làm chuẩn bị đồ ăn trưa ở nhà nhưng thường thì bữa trưa của người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong được phết với bơ, nước sốt, mù tạc và ở giữa là thịt, phomat, gà, cá, cũng có khi sandwich lạnh được chế biến bởi giăm bông, bơ, sốt, phomat, đậu phụng, mứt cùng những lát mỏng gà tây, thịt bò , cá ngừ, cà chua, thịt cừu, xà lách.

3. Cơm tối




Bữaăn tối là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Bữa ăn tối được làm gồm nhiều đồ ăn: món tráng miệng, món chính, khai vị, thức uống. Các món khai vị như súp, bơ, món nộm, bánh mỳ; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt hải sản, cừu, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Người Mỹ thường uống bia, sinh tố hoa quả, rượu vang trắng hay đỏ, nước có gas, coca cola, soda vào các bữa ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét