Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ khuyến mãi bất ngờ

Cất cánh cùng các tấm vé máy bay Mỹ chất lượng nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và trung tâm vé máy bay Venus giúp bạn chuẩn bị hành trang khi học tập tại Mỹ cùng với đó là có được những hành trình yên tâm nhất.

Hành trang cần thiết trong du học tại Mỹ


1. Hộp thuốc y tế và đồ dùng riêng




Lúc mới sang nước Mỹ, bạn cần chuẩn bị cho mình một túi thuốc mini chứa các sản phẩm thuốc thông dụng có tác dụng trị đau đầu, ho, cảm... Cùng với đó, mang theo những đồ dùng và dụng cụ riêng như khăn mặt, bàn chải đánh răng... Sẽ giúp du học sinh tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ bởi vì chi phí đồ sinh hoạt và tiêu dùng tại Mỹ rất đắt đỏ.

2. Sắp xếp quần áo




Với khối lượng hành lý có hạn, các học sinh, sinh viên du học không phải mang theo đồ mùa đông nếu như quý khách hàng đến những bang khí hậu nóng trong suốt cả năm, chẳng hạn như các bang Houston, bang Texas. Thêm nữa, để ứng đối với những nơi có tuyết với nhiệt độ âm , đồ giữ nhiệt ngoại địa sẽ tốt hơn hẳn. Tìm kiếm thông tin về khí hậu ở bang mà quý khách hàng nghiên cứu, học tập trước khi lên đường sẽ rất hữu ích trong khâu chọn lựa quần áo.

3. Thiết bị điện tử




Dựa vào chia sẻ từ các học sinh và sinh viên du học đi trước, điện thoại di động và laptop ở Mỹ là các sản phẩm điện tử danh tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với mức giá tương đối thấp, thậm chí có phần còn rẻ hơn so với ở Việt Nam. Do đó nếu như chưa có điện thoại hay máy tính, bạn có thể mua sắm sau khi sang Mỹ.
Cùng đại lý máy bay Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị chu đáo cho trải nghiệm của các du học sinh nhé!

4. Đồ dùng học tập




Các đồ dùng phục vụ công việc học tập như thước kẻ, sách vở, bút chì và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có chi phí khá cao. Vì thế những sinh viên du học có thể mang theo để sử dụng trong thời gian mới tới Mỹ.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Căn cứ vào hải quan Mỹ, bạn được kí gửi 2 valivới tổng khối lượng lớn nhất là 46 ki lô gam và tổng chiều rộng, chiều cao và chiều dài nhỏ hơn 158 cm. Đối với hàng xách tay, mỗi hãng hàng không có một quy định không giống nhau. Nhưng thường thì hành lý xách tay có số kilogam không được lớn hơn 7 ký. Vậy nên bạn hãy đảm bảo trọng lượng hành lý của mình không vượt quá được quy định, nếu không bạn sẽ phải bỏ đồ đạc thừa tại sân bay hay phải cộng thêm chi phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tin cậy dành cho quý khách . Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus ngay nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét