Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Ý với giá khuyến mãi nhất

Đại lý vé máy bay Venus chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá rẻ nhất, thời gian bay phù hợp nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.
Hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với du khách Trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực Anh quốc: những món ngon truyền thống, các phong cách nấu ăn hấp dẫn của người nước Ý nhé.
Italia không chỉ nổi tiếng bởi những bộ sưu tập thời trang nổi tiếng với những thương hiệu thời trang độc đáo mà khi nói đến người Italia người ta sẽ nhớ tới nét ẩm thực tuyệt vời hãy cùng các vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

mở rộng hiểu biết về các đặc sản ẩm thực hấp dẫn ở Ý quý vị nha:

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người Ý


Chiếc bánh pizza đầu tiên được sản xuất từ năm 1889 tại thành phố Napoli. Món ăn là đặc trưng nhất cho nét hòa trộn thú vị bởi lớp vỏ Pizza mỏng được nướng đều tay mang mùi vị rất giòn và thơm ngon. Bao phủ ở bên trên chính là một lớp phô mai vàng óng và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường các loại chủ yếu là xúc xích, thịt jambon, pizza hải sản, pizza thịt viên, hoa quả. Giờ đây Pizza đã công nhận là biểu tượng của nền ẩm thực hấp dẫn và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - Nguyên liệu nấu ăn tuyệt vời


Ngoài Pizza, người ở đất nước Ý cũng vô cùng vinh dự bởi món ăn Phô mai. Pho-mát đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Italia là đất nước có thể tạo cực nhiều loại pho mát khác nhau như pho mát mozzarella được dùng để chế biến những món đút lò, những món nướng, pizza hảo hạng. Hoặc loại pizza asiago được làm bởi sữa bò tươi ngon tại vùng thung lũng Dolomite hay sử dụng để ăn kèm cùng bánh mì hoặc mỳ Ý.


Phô mai của nước Ý hay dùng như nguyên liệu cho nấu nướng tạo sự hòa quyện hoàn hảo của bởi mùi vị béo. Pho-mát đã góp phần nền ẩm thực tại Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air France Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét