Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Pháp với giá hấp dẫn nhất

Với bài viết lần này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ đồng hành với quý khách hàng khám phá về nghệ thuật ẩm thực Pháp: các đồ ăn đặc biệt, các phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân đất nước Pháp nhé.
Phòng vé máy bay Venus luôn luôn phân phối các loại vé máy bay Pháp giá tốt nhất, hành trình tốt nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Phòng vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những nhu cầu của các quý vị.
Cùng chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

mở rộng thêm hiểu biết về các đặc sản ẩm thực thơm ngon bổ dưỡng ở đất nước Pháp :

Đặc sản Pho mát truyền thống của nước Pháp




Đất nước Pháp là vùng đất sản sinh ra những loại phô mai được ưa thích trên toàn Thế giới. Đặc biệt, người dân đất nước cũng rất ưa chuộng món ăn. Tại nước Pháp, người ta sản xuất ra các loại phô mai độc đáo: là phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng phổ biến nhất là loại phô mai trắng. Với nguồn nguyên liệu tươi sạchvà dồi dào, những loại pho mát Anh đưa tới cảm xúc khác biệt khi thưởng thức.

Đặc sản Gan ngỗng béo truyền thống của đất nước Pháp


Không những cuốn hút cùng các điểm tuyệt vời mang vẻ đẹp hoàn hảo và những thương hiệu thời trang hàng đầu toàn cầu mà đất nước Pháp còn được biết đến bởi nền văn hóa ẩm thực rất phong phú và được làm rất ngon miệng. Một trong những món ăn đã làm lên thương hiệu của ẩm thực đất nước Pháp trên thế giới là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là phần gan lớn của gia cầm như ngỗng hoặc vịt được nuôi nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước cho ăn với cách riêng. Khi nhắc tới "Gan ngỗng béo" người ta hay hiểu sai là Gan ngỗng chứa nhiều chất béo, năng lượng, Cholesteron. Nhưng không phải như vậy, theo các nghiên cứu của những bậc thấy dinh dưỡng thì món ăn này chứa nhiều acid béo không hòa tan và được những bậc thấy dinh dưỡng khuyên dùng bởi món ăn này có công dụng hạ thấp tỷ lệ cholesterol xấu. Theo thống kê những vùng tiêu thụ nhiều Gan ngỗng béo, mỡ vịt và trái cây là những khu vực có mức độ thiệt mạng do các bệnh về tim mạch nhỏ hơn các nơi khác.

Rượu vang Pháp




Khi nghĩ đến rượu vang ở đất nước Pháp, người ta thường nghĩ ngay đến những nhà sản xuất rượu đắt giá như Champagne, Bordeaux, Burgundy. Trong số đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của nước Pháp, thành phố được mọi người biết đến như là nơi tập trung của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Cả thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho lên tới 117.000 ha với hơn 9000 nhà máy sản xuất rượu vang, 13000 nông trại trồng nho và hàng năm xuất bán trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng thứ nhất thế giới về sản lượng rượu sản xuất một ngày cũng như là địa điểm làm ra nhiều loại rượu vang đắt nhất trên thế giới. Hãy đặt mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay đi Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét