Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Pháp với giá đặc biệt nhất

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên dành tặng các quý vị những chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

… giá tốt nhất, đường bay tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý vị.
Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng các bạn khám phá về thế giới nền ẩm thực đơn giản tại nước Pháp: những đồ ăn đặc trưng, những phong cách ẩm thực mới lạ của người dân các miền ngoại thành tại đất nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm sở hữu những đồ ăn đồng quê giản dị mà ngon tuyệt không kém tuyệt diệu so với ẩm thực sang trọng tại thủ đô Paris hoa lệ.
Cùng với vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

tìm hiểu các món ăn đặc sản mộc mạc thơm ngon của Pháp nhé:

Bánh crepe vùng Brittany




Địa điểm đầu tiên mà khách du lịch nên du lịch là vùng biển Brittany ở phía Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một mảnh đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Vùng biển Brittany có đặc trưng bởi sản phẩm hải sản thơm ngon. Bên cạnh đó bơ sữa được chế biến cũng rất có hương vị tuyệt vời mang lại cảm giác riêng biệt.


Tới Brittany, bạn không nên không ăn vài loại bánh rán là ẩm thực đặc trưng là crepe và galette. Món ăn Galette được chế tạo bởi nguyên liệu chính là bột mì đen. Và Crepe được chế tạo bởi thành phần chủ yếu là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn đơn giản xốp và giòn đã làm nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều vô cùng được ưa chuộng của Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Nổi tiếng với những đồ ăn là thịt gia cầm Bresse, thịt bò Massif Central, bơ, Rượu Beaujolais, pho mát. Nhưng khi đặt chân tới thành phố Lyon, thực phẩm đặc sản là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, bơ, trứng, cá brochet, nước sốt tôm - cua, sữa. Bề mặt của bánh rất mỏng được làm từ nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là một sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Nơi dừng chân để thưởng thức ẩm thực dân dã là Alsace - khám phá nét trộn lẫn của hai nền ẩm thực là Đức và Pháp.


Món ăn là sự tập hợp của nhiều điển hình của nền ẩm thực Pháp và Đức. Với thành phần chính là một miếng thịt lợn rán vàng ươm. Món ăn thịnh soạn gồm của xúc xích Đức, giăm bông, khoai tây luộc, mù tạt, thịt hun khói, cải bắp
Ngoài thành phố Paris hoa mỹ mà tại khắp nơi nước Pháp bạn đều có thể tìm thấy các nét đặc trưng của ẩm thực ở những vùng thông quê đơn giản. Thay vào việc chỉ tới những khách sạn sang trọng, hãy tìm cho mình khám phá những món ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét