Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi hot

Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ đồng hành các vị khách du lịch Trải nghiệm về độc đáo ẩm thực nước Mỹ: những món ẩm thực đặc biệt, những phong cách chế biến đặc trưng của người dân Hoa Kỳ nhé.
Phòng vé Venus chúng tôi luôn đưa tới những tấm vé máy bay Mỹ,… khuyến mãi bất ngờ, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn hân hạnh hỗ trợ quý vị.
Cùng các vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

trải nghiệm những đặc sản ẩm thực tuyệt vời tại Hoa Kỳ :
Món ăn tuyệt vời ở nước Mỹ rất có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau từ các. Vì Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Tuy nhiên những đặc sản độc đáo tại đất Mỹ vẫn tạo ra nhiều phong cách riêng
Bữa ăn hàng ngày của người nước Hoa Kỳ thay đổi theo mỗi vùng tại đất nước Mỹ khi sau thế kỉ thứ 18. Trong khi những bang miền Nam có thể tự mình trồng suốt năm thì tại tiểu bang phía Bắc lại không thể sản xuất. Lúa mỳ là thành phần chính để chế biến bánh mỳ không còn phát triển được mà chỉ có thể nhập khẩu ở những nơi khác với chi phí rất cao. Do đó đã sử dụng thực phẩm thế chỗ như ngô và bánh kếp và một số loại rau rau cải, bánh kếp là những thức ăn phổ biến của người dân miền Bắc đất nước Mỹ. Tại người phía Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được ưu tiên, người Mỹ luôn dùng làm bánh quy cho ăn buổi sáng với thịt heo ướp muối là thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Trong thực tế hầu hết người Hoa Kỳ luôn không dùng bữa ăn buổi sáng. Các người lớn ăn bữa buổi sáng rất ít. Thường là một ly nước ép kèm với bánh nướng và một loại nước uống đặc trưng lf cafe. Nếu một bữa ăn buổi sáng trọn vẹn sẽ có bánh mỳ nướng, trái cây, trứng rán, nước hoa quả nhưng chỉ có vào buổi sáng chủ nhật của tuần.

Bữa trưa




Mọi người đất nước Hoa Kỳ thường ăn trưa từ giữa trưa tới 2h chiều. Mọi người thường ăn bánh mỳ sandwich bởi vì sandwich giá rẻ và nhanh chóng. Với thành phần gồm : hai mảnh của một bánh mỳ ghép với nhau và được quét một lớp mù tạc, bơ, nước sốt và có ít thịt, cá, gà, pho mát. Các món ăn yêu thích nhất là hamburger , hotdog.

Bữa ăn tối




Bữa quan trọng nhất trong mỗi ngày là bữa tối. Thông thường, bữa tối có thể có khá nhiều đồ ăn như: món bắt đầu bao gồm: trái cây tươi, nước ép trái cây, cá, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà không những vậy còn có những món mỳ sợi, canh, cơm. Mọi người hay nhâm nhi cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa tối. Đa số người Mỹ đều yêu thích tráng miệng cùng với bánh pa-tê, kem, bánh ngọt.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ thường uống nước lọc và nước ép trái cây, bia, soda, café, trà. Người Mỹ chỉ sử dụng rượu vang khi có các buổi tiệc
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Japan Airlines
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét