Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nhật Bản với ưu đãi lớn

Phòng vé Venus chúng tôi luôn cung cấp các loại vé máy bay Nhật,… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình bay hợp lý nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các nhu cầu của các quý khách .
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Nhật chúng tôi sẽ cùng với các bạn tìm hiểu nét quyến rũ của ẩm thực Anh quốc: các món ăn đặc trưng, các phong cách thưởng thức hấp dẫn của cư dân Nhật nhé.
Sushi là món ăn đặc biệt của ẩm thực của nước Nhật. Nhưng tại Nhật Bản nó không được ăn thường xuyên vì có rất nhiều thức ăn rất độc đáo. Ngoài những món ngon bình thường như gỏi cá Sashimi, mì Udon, món tempura chiên, mì ramen. Cùng với những tấm vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi Anh

khám phá những đặc sản ẩm thực hấp dẫn và không kém phần thú vị tại đất Nhật :

Cơm cà ri Nhật - Curry




Curry tại Nhật là một thức ăn sở hữu nhiều điểm độc đáo tại nước Nhật. Tuy nhiên đặc sản ẩm thực này mang đến bởi các thường nhân Ấn Độ vào thời kỳ Minh Trị. Sau đó, người ta đã khéo léo trộn thành phần khác và công thức độc đáo chỉ tìm được ở Nhật. Lâu dần nó đã trở thành đồ ăn tuyệt vời và mang đậm hương vị Nhật Bản. Những thành phần chủ yếu để làm món này là một chút vị cay, các loại thịt như thịt heo, thịt gà, thịt bò, rau, nhiều hải sản khác nhau

Thịt xiên - Yakitori




Với người dân Nhật Bản, quán café Pub nhỏ có thức uống, rượu, đồ ăn, bia là một trong các địa điểm mà người Nhật rất hay ghé thăm. Sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, mọi người thường tổ chức các cuộc gặp gỡ bạn bè dùng những đồ ăn và nghỉ. Món ăn được ưa thích nhất tại những quán Pub là thịt xiên Yakitori. Vời nguyên liệu chủ yếu là thịt heo, thịt bò, tim gà, những nội tạng động vật

Bánh xèo Nhật Bản - Okonomiyaki


Bánh xèo Nhật là loại bánh vô cùng ở Osaka - thành phố thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Trong Nhật ngữ, Okonomiyaki mang nghĩa là nướng tự do. Do vậy một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến Okonomiyaki được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế ưa thích.


Bánh xèo được kết hợp của trứng tráng và nhiều nguyên liệu khác khi nướng, sẽ cho thêm rau mực, kim chi, thịt heo, bắp cải ở trên bề mặt trứng. Khi nướng xong, khách du lịch có thể rắc nước sốt thịt hoặc mayonnaise lên trên và thưởng thức.

Mì ống trúc Nhật Bản - Nagashi Soumen




Trong những chiều mùa hè nhiệt độ cao thì thưởng thức mì ống trúc Nagashi Soumen là một điều vô cùng tuyệt vời và có cách ăn rất đặc biệt là khách hàng đứng hoặc ngồi tại 2 bên của một máng bằng tre dài. Phục vụ sẽ thả một dòng nước mát lạnh chảy từ từ từ trên đầu ống tre xuống, kế tiếp những vắt mì Somen cũng được thả trôi xuôi theo máng tre dài. Lúc này bạn ngồi ở hai bên máng sẽ cầm đũa và lấy mì lên và nhúng vào nước chấm Tsuyu để thưởng thức.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét