Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Anh với ưu đãi hot

Đại lý vé Venus luôn luôn đưa tới các chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay du học Anh

… ưu đãi lớn, thời gian bay tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng.
Vương quốc Anh – đất nước của sự vui tươi, hiếu khách, và là nơi rất nhiều loại về lịch sử và văn hóa. Những có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera cuốn hút rất đông đúc du khách cả trong và ngoaì nước. Bên cạnh đó nước Anh được cả thế giới biết tới đá bóng và nhiều đội bóng danh tiếng và mỗi năm có giải thi đấu vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh.
Với bài viết này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các quý khách hàng tìm hiểu về nhiều địa điểm du lịch thú vị ở đất nước Anh quốc.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi ghé thăm thành phố London của Anh quốc, du khách thường hình dung tòa tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ to nhất trên toàn cầu và có độ tuổi khoàng 150 năm. Tại sâu trong tháp đồng hồ có một quả chuông có khối lượng 14 tấn. Một ngày cứ 4 tiếng trôi qua. Lại ngân hồi chuông vang vọng. Khi thời điểm chào đón giao thừa đến tại nước Anh quốc, tháp đồng hồ là địa điểm cuốn hút rất náo nhiệt những người dân đất nước Anh và nhiều khách du lịch ngoại quốc tới chúc mừng năm mới, vui chơi, ca hát, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người dân La Mã xây dựng có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia đánh những dân tộc của Scotland. Hadrian dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland đến biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự theo dõi của vua La Mã Hadrian. Hiện nay chỉ có thể thấy một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 lâu đài được xây dựng bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Qua nhiều cuộc chiến nảy lửa, phía ở ngoài của lâu đài được xây chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Sở du lịch Anh đưa vào top những lâu đài kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh

4. Hồ District




Hồ thuộc ở tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của nước Anh. Với 16 hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và nhiều cảnh đẹp ấn tượng của núi non và hồ hữu tình và nên thơ. Thời điểm hoàn hảo nhất để ghé thăm Hồ là vào mùa xuân. Được lang thang vòng quanh Hồ tận hưởng bầu không khí thoáng mát và ngắm các cảnh quan tuyệt vời đang dần hiện ra là một điều rất trọn vẹn cho chuyến thắng cảnh của quý khách Mỗi năm, District cuốn hút hàng triệu khách du lịch tới thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được chứng nhận nằm trong bảy kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá cổ Stonehenge được dựng trong khoảng thời kì đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Các nhà nghiên cứu khảo cổ học nhận xét rằng cột đá cổ được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 cho đến năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên mọi người vẫn chưa đưa ra mục đich dựng để làm gì. Bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air France.
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét