Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước văn hóa và sắc tộc đa dạng, do đó phương thức nấu nướng và thưởng thức đồ ăn tại Mỹ cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Dù vậy, chúng ta có thể nhất định những phong cách ẩm thực Mỹ dựa trên những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng bằng bữa sáng ở những đất nước Phương Đông. Bởi vì họ bận bịu với công việc đồng thời họ muốn ăn kiêng. Những món ăn hay có mặt nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là cà phê hay sinh tố ăn cùng với bánh nướng phết mứt bơ peanut butter, hay một chút sữa tươi và ngũ cốc. Một bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm nước ép hoa quả, trứng rán, bánh mỳ , thường được phục vụ vào các dịp cuối tuần. Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa





Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ngắn từ 30 – 60 phút. Vì lẽ đó, đối với các cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được ăn ngay ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản.
Một vài người chế biến đồ ăn trưa trước tại nhà nhưng thông thường bữa trưa của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là cá, phomat, gà, thịt hoặc sandwich lạnh được làm từ phomat, mứt, giăm bông, nước sốt, bơ, đậu phụng và các miếng gà tây, xà lách, cà chua, thịt bò , thịt cừu, cá ngừ.

3. Bữa tối





Bữaăn tối là bữa ăn chính trong ngày và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối được làm gồm một số đồ ăn: thức uống, món chính, tráng miệng, khai vị. Những món khai vị như bánh mỳ, món trộn, phomat, súp; món chính có thể là bò beefsteak, các món từ thịt cừu, gà, vịt, hải sản; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức rượu vang trắng hoặc đỏ, sinh tố trái cây, coca cola, soda, bia, nước ngọt trong những bữa tối.
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét