Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi hot

Đại lý vé máy bay Venus - phòng vé máy bay chuyên phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá chất lượng nhất, trong tin bài này sẽ đưa đến các bạn những thông tin du học khi du học tại Mỹ nha



Ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có mơ ước du học ở Hoa Kỳ. Cùng khám phá những lý do tạo nên sức hút của nền đào tạo Mỹ nhé.

Chương trình học
Cấu trúc chương trình giảng dạy của những các trường đại học của Mỹ được làm ra nhằm trợ giúp những học viên được tiếp cận với bảo tàng tri trức nhân loại cũng như hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua những môn học bắt buộc. Những bạn học sinh, sinh viên phải đăng ký các môn học nhất định thuộc các lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, ngoại ngữ,... Cấu trúc chương trình học này khiến sinh viên, học sinh các kiến thức khái lược về nhiều mảng kiến thức khác nhau. Vì vậy, những học sinh có nền tảng kiến thức để tồn tại tốt hơn trong tương lai.



Những sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo các điều kiện tốt nhất cho các sinh viên, học sinh tiếp cận với các sự kiện, hoạt động ngoại khóa, giúp các bạn sinh viên, học viên có trách nhiệm hơn với các hoạt động của cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho mình sự năng động, tự tin. Có rất đoàn, câu lạc bộ sinh viên tại Mỹ như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp học viên, học sinh dễ dàng hòa nhập trong môi trường học tập quốc tế.

Việc làm bán thời gian
Những học sinh du học Việt Nam có thể chọn lựa các công việc làm part time nhẹ nhàng, phù hợp trong giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Các chính sách này tạo cơ hội cho các học sinh du học Việt Nam đi làm thêm để trang trải cuộc sống hàng ngày và cũng chính là những cơ hội để các sinh viên trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Đại lý vé máy bay Venus hy vọng rằng các thông tin phía đây hữu ích đối với học viên, sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Ưu đãi đăc biệt xin chúc cho hành trình du học của du học sinh suôn sẻ và may mắn.

Venus rất vinh hạnh được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi bất ngờ.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Mỹ ưu đãi hot qua số máy: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét