Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga với giá rẻ nhất

Khám phá nhịp sống ở thành phố Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, giáo dục, tài chính, giao thông vận tải, trung tâm chính trị hàng đầu . Biểu trưng của thành phố là hình ảnh kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang chiến đấu với rồng.


Moskva là thành phố sâu lắng và xinh đẹp, giữ gìn hơn 800 năm lịch sử anh dũng của dân tộc Nga. Mỗi du khách quốc tế ghé thăm nơi đây chắc hẳn sẽ có các sự mến thương và xúc cảm đặc biệt khi được chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của các công trình kiến trúc cổ xưa, các cung điện vàng son, những địa danh lịch sử nổi tiếng,...

Đến với Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, điểm đến trước tiên để các khách tham quan dừng chân ngắm nhìn là tổ hợp nhà bảo tàng, thánh đường, cung điện, quảng trường,... Với các lối kiến trúc đặc sắc mang các dấu ấn các sự kiện lịch sử nằm ngay giữa trung tâm thành phố Mátx- cơ - va.


Cung điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm thành phố, trên một đỉnh đồi được bao quanh bởi các bức thành gạch cao, kiên cố với hai mươi tòa tháp. Toàn bộ quần thể đó gồm có những cung điện, nhà thờ, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình kiến trúc đều là một di tích sống động gắn bó mật thiết với những giai đoạn phát triển của quốc gia Nga.

Ở giữa Kremlin là cung Amoury, giờ là viện bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi những kỷ vật giá trị của Hoàng tộc thuở xưa những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng đính trang sức giá trị, mũ miện đính kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nước Nga có tương đối nhiều nhà thờ lớn lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Trong số đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là đại diện nổi tiếng và đặc trưng nhất. Nhà thờ St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, xung quanh là nhiều nhà thờ nhỏ, xây bởi vật liệu gạch với phong cách kiến trúc dạng tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, hình củ hành với những sắc sặc sỡ và những đường nét riêng biệt, tạo ra một tác phẩm kiến trúc vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, khách du lịch với

vé máy bay Nga

có thể thực hiện một chuyến tìm hiểu cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm ở Mátx- cơ - va đều được lát đá hoa cương với nhiều các cột trang trí với những sản phẩm hội họa tái hiện hiện thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, British Airways Russian, Qatar Airways, Japan Airlines, Air France, Vietnam Airlines
Số máy đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: