Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá tốt nhất

Phòng vé Venus vô cùng sẵn sàng dành cho những bạn dịch vụ giá rẻ vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

,... Với những chu đáo nhất, hữu ích nhất.
Vé máy bay Mỹ, con đường đem các bạn bước chân với đất nước Hoa Kỳ tiên tiến và thơ mộng. Song hành cùng với đại lý

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... - Venus tìm hiểu bảy kỳ quan nhân tạo tại đất nước Mỹ để trải nghiệm nhiều thêm chuyến hành trình bảo đảm và ưu đãi hot và bảo đảm.

Cầu Brooklyn tại Tp New York




Cầu được xây dựng qua con sông ở giữa khu vực Brooklyn và Manhattan. Năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết đoán xây dựng cây cầu to lớn mà lúc đó rất nhiều người dân nói là bất khả thi. Brooklyn có chiều dài xấp sỉ 1825 mét khánh thành vào ngày 24/05/1883 sau 13 năm khi khởi công. Một ngày, có hơn 120.000 xe hơi cùng hàng nghìn xe đạp và người đi bộ lưu thông trên cây cầu.

Cầu Golden Gate tại Tp San Francisco




Cầu Cổng Vàng nằm trên đại lộ 101 kết nối Cổng Vàng và Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được dựng vào năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu USD. Cho tới năm 1937 Golden Gate hoàn thành và được công nhận cây cầu treo dài nhất trên thế giới . Kể từ đó cầu Golden Gate trở thành biểu tượng tại thành phố San Francisco.

Đập Hoover tại sông Colorado




Hoover nằm ở sông Colorado thuộc giữa bang Nevada và Arizona. Vào những năm 1931, vị tổng thống của Mỹ, tổng thống Hoover đã xây dựng công trình để chặn dòng sông hung hãn trữ nước, phát điện, phục vụ tưới tiêu. Có chục nghìn người đã cùng nhau làm đập Hoover này. Sau khi hoàn tất Hoover lập tức giữ 3 kỷ lục: đập cao nhất, Công trình thủy lợi tốn kém nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kì đó

Tháp Space Needle




Space Needle nằm Đại lộ bốn của thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây để phục vụ Hội chợ thế giới năm 1962. Space Needle có chiều cao 184 m. Với lối cầu trúc to ở dưới mặt đất, nhỏ lại ở phần giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Tháp chứng nhận đặc trưng của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Tiger Airways, British Airways Russian, Air France, Asiana Airlines
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: