Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá khuyến mãi nhất

Cùng đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi đặc biệt nếm qua thế giới các món ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ xinh đẹp các bạn nha.



Ngoài các công trình nghệ thuật hoành tráng, phong cảnh tự nhiên hấp dẫn thì văn hóa ẩm thực Mỹ cũng góp phần hấp dẫn du khách . Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé Venus chúng tôi để tới thưởng thức những đặc sản ẩm thực với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá rẻ nhất.

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Nét độc đáo ẩm thực của đất nước Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ đậu xanh, tỏi, nước chanh, vừng và dầu ô liu,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách làm nón ăn này tương đối dễ dàng, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành các miếng vừa ăn và để hoàn thiện món này bạn chỉ cần rán đến khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Món ăn này quả sự là một món ngon ngon miệng, một lựa chọn đúng đắn cho các du khách.



Bánh Pizza Mỹ
Các thành phần tạo ra món ăn tuyệt vời này gồm có: pho mát, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là các loại nguyên liệu sạch tươi khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn thú vị này đem đến hương vị đặc biệt, làm quan khách say mê. Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cũng như các du khách năm châu yêu chuộng nhất.

Món cuốn Burrito
Món cuộn Burrito – loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc gạo. Bên cạnh các thực phẩm thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, pho mát, gà, bò, lợn,... Và cuốn lại và ăn. Burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để đặt vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể dùng dịch vụ hàng không của: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét