Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá ưu đãi nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng kiến thức về văn hóa ẩm thực của Mỹ
Đất nước Mỹ là đất nước với đa sắc tộc, đa văn hóa, bởi vậy phương pháp thưởng thức và nấu nướng những đồ ăn của người dân Mỹ cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng, chúng ta có thể nhất định các nét văn hoá ẩm thực người Mỹ dựa trên những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng như những nước Phương Đông. Bởi lẽ họ bận bịu đồng thời họ muốn ăn kiêng. Những món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là một chút ngũ cốc và sữa tươi hay bánh nướng quết bơ hạt dẻ ăn cùng với cà phê hoặc ly nước hoa quả ép. Bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm trứng rán, nước hoa quả, bánh mỳ nướng, thường được phục vụ vào các dịp cuối tuần. Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử những bữa ăn kiểu Mỹ khi đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại đại lý máy bay Venus

2. Bữa trưa





Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường chỉ từ 30 – 60 phút. Do đó, đối với các người đi làm, bữa trưa thường được ăn tại công ty, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.
Một số nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chế biến bữa ăn trưa từ nhà nhưng thông thường đồ ăn trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là phomat, thịt, cá, gà, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm với phomat, bơ, giăm bông, nước sốt, lạc, mứt cùng với những miếng mỏng gà tây, cá ngừ, xà lách, thịt cừu, thịt bò , cà chua.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều. Bữa ăn tối được nấu gồm các món: khai vị, thức uống, món chính, tráng miệng. Những món khai vị phổ biến như món trộn, súp, bánh mỳ, phomat; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt vịt, hải sản, gà, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường uống vang trắng hay đỏ, soda, bia, sinh tố , nước ngọt, coca cola trong những bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

: VietNam Airlines, Nippon Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, China Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: