Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

, giá hấp dẫn nhất cảm nhận vương quốc đồ ăn thơm ngon nức tiếng của nước Mỹ hiện đại các bạn nhé.
Cùng với các công trình kiến trúc tầm cỡ, cảnh quan thiên tạo cuốn hút thì nền văn hóa ẩm thực tại xứ sở này cũng góp phần hấp dẫn du khách . Quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến phòng vé Venus chúng tôi để tham gia những chuyến trải nghiệm ẩm thực bổ dưỡng với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi đáng ngạc nhiên.

Các đặc sản ẩm thực của đất nước Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel





Falafel là món khai vị làm ra từ đậu xanh, tỏi, dầu ô liu, vừng và nước chanh,... Rất được ưa thích tại Mỹ. Cách nấu nón đặc sản này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn đều cùng những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành những viên nhỏ và đem vào chiên vàng. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Đây quả sự là một quà tặng tốt cho sức khỏe, một chọn lựa chính xác cho các du khách.

Bánh Pizza Mỹ





Các thực phẩm tạo ra món ăn tuyệt vời này gồm: pho mát, cà chua, bột mỳ đặc biệt là nhiều loại nguyên liệu bổ dưỡng như: thịt gà, hải sản, thịt bò, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp hấp dẫn này đưa tới mùi vị hấp dẫn, làm quan khách luyến lưu mãi. Pizza là món ngon được những cư dân Mỹ cũng như các du khách bốn phương yêu mến nhất.

Burrito




Bánh cuộn Burrito – bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, hạt đỗ hoặc gạo. Ngoài những thành phần chính đó, món burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, phô mai, thịt gà, lợn, bò,... Và cuốn tròn lại và ăn. Món ăn này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ, quý khách hàng có những lựa chọn dịch vụ hàng không của: Nippon Airways, China Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, VietNam Airlines...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: