Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Phòng vé máy bay Venus - đại lý phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá ưu đãi nhất, sẽ đem đến những thông tin về điều kiện sinh hoạt, hệ thống đào tạo, điều kiện học tập thiết yếu với các du học sinh khi nghiên cứu và học tập tại Mỹ nha



Hiện nay, ngày càng có nhiều bạn học sinh có mơ ước tiếp tục sự nghiệp học tập tại Mỹ. Tìm hiểu những lý do tạo nên sự hấp dẫn của đất nước du học nhé.

Chương trình học
Cấu trúc bài giảng của hầu hết các trường học tại Mỹ được soạn thảo để giúp những học viên được lĩnh hội tri thức song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Các sinh viên, học sinh phải đăng ký các môn học bắt buộc nằm trong những lĩnh vực như: khoa học xã hội, tự nhiên,... Chương trình dạy và học này khiến học viên những hiểu biết tổng quát về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Bởi vậy, các học viên có nền tảng kiến thức cơ bản để có được đời sống vật chấtcũng như tinh thần tốt đẹp hơn .



Các chương trình ngoại khóa
Các trường học của Mỹ luôn đưa ra các cơ hội thuận lợi nhất cho các học viên tham gia những hoạt động, sự kiện ngoại khóa, khiến cho các học sinh có trách nhiệm hơn với các hoạt động chung của cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho mình sự tự tin, năng động. Ở Mỹ có rất nhiều đoàn, câu lạc bộ sinh viên như: hội sinh viên quốc tế, hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục tiêu hoạt động khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp học sinh năng động hơn trong môi trường toàn cầu.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có cơ hội tìm kiếm các công việc làm thêm không quá nặng nhọc, phù hợp với giới hạn về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong năm học và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Những chính sách này tạo điều kiện cho các học sinh du học Việt Nam có các công việc bán thời gian để phụ giúp cho việc học và cũng là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Venus hy vọng rằng các thông tin du học vừa rồi giúp ích cho học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Giá rẻ nhất xin chúc cho chuyến du học của các du học sinh may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi hot.

Liên hệ đặt

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

ưu đãi đăc biệt qua số máy: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét